Điều khoản

Tên gọi: Sổ Tay Cầm Đồ / Sổ Cầm Đồ / Socamdo / Socado

Ứng dụng Socado hoàn toàn miễn phí, Lưu ý mọi yêu cầu thanh toán đều là lừa đảo Cá nhân, tổ chức sử dụng các dịch vụ trên phần mềm (sau đây có thể gọi là “bạn” hoặc “khách hàng”) được yêu cầu phải đọc kỹ, hiểu, đồng ý và chịu sự ràng buộc với các quy định được mô tả trong điều khoản và điều kiện sử dụng đối với người sử dụng dịch vụ của Socado (Sau đây gọi là “điều khoản và điều kiện”). Bằng việc nhập vào nút “Tôi đồng ý với bản điều khoản của Socado” ngay khi truy cập và sử dụng sản phẩm, dịch vụ trên phần mềm cũng như các trang web liên kết, bạn đã xác nhận đồng ý và chấp thuận tuân thủ theo bảng điều khoản và điều kiện này của chúng tôi:

Điều 1. Giải thích từ ngữ

1. Phần mềm Socado: là ứng dụng trên mobile, cung cấp giải pháp quản lý cho khách hàng kinh doanh dịch vụ cầm đồ hoặc dịch vụ tài chính cá nhân.

2. Khách hàng: là tổ chức, cá nhân đăng ký sử dụng phần mềm bằng phương tiện điện tử của mình.

3. Phương tiện điện tử: là các thiết bị hoạt động dựa trên công nghệ điện tử, điện tử, kỹ thuật số hoặc các phương tiện khác giúp khách hàng kết nối với hệ thống của Socado để sử dụng phần mềm.

4. Tài khoản đăng nhập: là nhận dạng duy nhất mà khách hàng chọn và đăng ký với Socado để đăng nhập vào phần mềm khi khách hàng sử dụng dịch vụ do Socado cung cấp.

5. Mật khẩu: là bao gồm tất các các cụm từ, mật mã, chữ số, ký hiệu hoặc các hình thức nhận dạng khác được bảo mật và được cấp cho khách hàng hoặc được khách hàng đăng ký với Socado mà cụm từ, mật mã, chữ số hoặc các hình thức nhận dạng khác đó được sử dụng để kết nối với hệ thống của Socado khi khách hàng sử dụng phần mềm.

6. Phương thức nhận thông báo: là việc khách hàng xác nhận chính thức đăng ký phương thức để nhận/gửi thông tin liên quan với Socado và/hoặc bên thứ ba bao gồm nhưng không giới hạn các hình thức như: tài khoản trên phần mềm, số điện thoại, bưu điện, tin nhắn, email phù hợp với các thông tin do khách hàng đã cung cấp.

7. Thông tin bảo mật bao gồm: tên đăng nhập, mật khẩu, số điện thoại, email mà khách hàng đã đăng ký với Socado.

Điều 2. Yêu cầu về thông tin

Khi sử dụng dịch vụ của phần mềm, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân và liên hệ. Thông tin này bao gồm: họ và tên, số điện thoại, email, và các thông tin khác mà phần mềm có thể yêu cầu bạn cập nhật. Hãy vui lòng cung cấp chính xác thông tin, vì việc cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác giúp chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn và đảm bảo bạn nhận được những hỗ trợ cần thiết trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Điều 3. Bản nâng cấp, chỉnh sửa điều khoản và điều kiện

1. Chúng tôi có thể cập nhật điều khoản và điều kiện trên cơ sở đảm bảo việc sửa đổi, bổ sung phù hợp với các quy định có liên quan của pháp luật. Chúng tôi sẽ tiến hành thông báo cập nhật điều khoản và điều kiện bằng một trong các hình thức sau: Email, SMS hoặc thông báo khi bạn đăng nhập hệ thống.

Điều 4. Tài khoản của khách hàng

1. Socado cam kết không thu thập thông tin cá nhân của khách hàng trừ khi được khách hàng tự nguyện cung cấp cho mục đích sử dụng dịch vụ. Mọi thông tin do khách hàng cung cấp sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng trong phạm vi cung cấp, hỗ trợ dịch vụ.

2. Khách hàng cam kết sẽ luôn tuân thủ quy định của pháp luật và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin, hoạt động thực hiện qua phần mềm.

3. Vào bất cứ lúc nào bạn không muốn tiếp tục nhận được thông tin liên lạc từ Socado hoặc tạm dừng tài khoản hoặc khóa tài khoản, bạn có thể gọi điện trực tiếp vào số hotline của Socado để nêu ra yêu cầu của mình.

Điều 5. Quyền và trách nhiệm của khách hàng

1. Khách hàng có quyền sử dụng dịch vụ phần mềm để khởi tạo, sử dụng và lưu trữ thông tin liên quan đến hoạt động của khách hàng. Trong suốt quá trình sử dụng khách hàng phải tự chịu trách nhiệm quản lý nội dung thông tin và hoạt động trên tài khoản của mình, đảm bảo các thông tin và hoạt động này không trái với những quy định của pháp luật và phải hoàn toàn tự chịu trách nhiệm về những vi phạm của mình.

2. Khách hàng có quyền yêu cầu Socado tư vấn hỗ trợ sử dụng phần mềm theo thông tin tại Điều 9 của bản điều khoản và điều kiện này.

3. Khách hàng không được phép sử dụng phần mềm để thực hiện các hành vi cập nhật dữ liệu, gửi email, viết bài, truyền tải dữ liệu và các hành vi khác với mục đích sau:
a. Làm tổn hại, làm phiền cho người khác hoặc gây ra thương tổn đến con người và tài sản;
b. Liên quan đến việc công bố các thông tin hoặc tài liệu lừa đảo, gây mất uy tín danh dự, quấy rối hoặc mang tính khiêu dâm;
c. Xâm phạm các quyền riêng tư hoặc kỳ thị chủng tộc, tôn giáo, giới tính, người tàn tật;
d. Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền sở hữu khác;
e. Cản trở hoặc phá hỏng dịch vụ (bao gồm nhưng không giới hạn bởi việc truy cập phần mềm thông qua bất cứ phương tiện máy móc, phần mềm);
f. Vi phạm quy định của pháp luật.

4. Khi sử dụng phần mềm, bạn hiểu và đồng ý rằng Socado không chịu trách nhiệm và không liên quan đến bất kỳ nội dung thông tin/trao đổi/hoạt động nào giữa bạn và bên thứ ba nào.

Điều 6. Điều khoản miễn trừ trách nhiệm

Socado không đảm bảo rằng phần mềm và bất kỳ sản phẩm dịch vụ do Socado cung cấp, thiết kế sẽ đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu của khách hàng, cũng như không đảm bảo rằng sự vận hành của phần mềm không bị gián đoạn, không có sự chậm trễ, từ chối lệnh, bị lỗi, mất hoặc bị hủy bỏ thông tin hoặc các lỗi do virus, phần mềm thứ ba vì các lý do bất khả kháng. Socado sẽ được miễn trừ trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến sự cố nêu trên (nếu có), đồng thời, Socado sẽ tiến hành khắc phục các các sự cố trong thời gian sớm nhất. Socado không chịu trách nhiệm liên quan đến tính xác thực của thông tin do khách hàng cung cấp hoặc các nội dung và hoạt động được khách hàng cài đặt, sử dụng trong phần mềm hoặc các hành vi vi phạm pháp luật của khách hàng.

Điều 7. Trách nhiệm bảo mật thông tin

1. Socado đảm bảo rằng các thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật theo quy định pháp luật trong phạm vi quản lý của Socado. Socado cam kết sẽ không bán hoặc cho thuê thông tin của bạn dưới bất kỳ hình thức nào.

2. Khi phát hiện các thông tin bảo mật hoặc phương tiện điện tử có thể không thuộc quyền kiểm soát của mình, khách hàng phải kịp thời sử dụng các phương tiện thích hợp để thông báo ngay lập tức cho Socado (thông báo trực tiếp đến hoặc số điện thoại tổng đài của Socado) về việc kết nối trái phép vào phần mềm bằng tài khoản của khách hàng để thực hiện các hành vi trái phép hoặc vi phạm pháp luật.

Điều 8. Cảnh báo đối với khách hàng

1. Khách hàng phải tự bảo mật thông tin tài khoản của cá nhân, tuyệt đối không để lộ hoặc cung cấp thông tin về user/password của mình trên phần mềm hoặc cung cấp thông tin liên quan (mật khẩu, mã OTP) đến tài khoản hệ thống cho bất kì bên thứ ba nào khác để tránh rủi ro.

2. Socado có quyền khóa hoặc tạm khóa quyền truy cập phần mềm của khách hàng khi các thông tin bảo mật hoặc phương tiện điện tử của khách hàng được hệ thống Socado kiểm tra và phản hồi là không chính xác sau một số lần truy cập nhất định hoặc khi khách hàng thông báo về việc có truy cập trái phép vào tài khoản của khách hàng hoặc các trường hợp vi phạm pháp luật của khách hàng được phản ánh, khiếu nại, thông tin đến Socado.

Điều 9. Quy định chung

1. Socado là chủ sở hữu của các thương hiệu, biểu tượng và các nhãn mác sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên phần mềm. Những người truy cập vào phần mềm không được phép sử dụng các tài sản nêu trên nếu không được sự cho phép trước của Socado bằng văn bản.

2. Bản điều khoản và điều kiện này được điều chỉnh bởi luật pháp hiện hành của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Nếu bất kỳ điều khoản hay điều kiện nào trong bản này hay bất kỳ phần nào hoặc khoản mục nào của bản điều khoản và điều kiện này bị tuyên bố là không có hiệu lực hay không thể cưỡng chế thi hành bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền, thì những điều khoản hay điều kiện đó sẽ không làm vô hiệu các điều khoản và điều kiện và các quy định khác của bản điều khoản và điều kiện này. Những nội dung chưa được quy định trong bản điều khoản và điều kiện này sẽ thực hiện theo các quy định sản phẩm, dịch vụ của Socado hoặc đối tác của Socado và các quy định của pháp luật có liên quan.

3. Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào mà các bên không giải quyết được bằng thương lượng, thì tranh chấp đó sẽ được giải quyết tại trung tâm Trọng Tài Quốc Tế Việt Nam (VIAC) theo quy tắc tố tụng trọng tài của trung tâm này. Địa điểm giải quyết tranh chấp là thành phố Hà Nội, ngôn ngữ giải quyết tranh chấp là Việt Nam.

4. Bản điều khoản và điều kiện này được đăng tải công khai trên https://socamdo.vn/term và có hiệu lực từ ngày 16/05/2024

5. Chúng tôi luôn cam kết phục vụ tận tâm và sẵn sàng giải quyết các khiếu nại, thắc mắc, phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm. Vì vậy, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 096 485 2442. Trân trọng cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

Cập Nhật Thông Tin Sổ Cầm Đồ

Bạn sẽ luôn là người được nhận những thông tin ưu đãi

Hãy trở thành một phần của cộng đồng đang phát triển